Bún gạo khô Đảm Đang - Sản phẩm của sự tiện lợi

Đặc điểm của bún gạo khô Đảm Đang

Là sản phẩm cao cấp được chọn lựa nguyên liệu kĩ càng cùng với quy trình công nghệ khép kín. Bún gạo khô Đảm Đang tự hào là sản phẩm chất lượng. Với công việc bận rộn thì chọn lựa sản phẩm tiện dụng cho một bữa ăn là điều hầu như mọi người đều đã từng. Nắm bắt nhu cầu đó, bún gạo khô Đảm Đang chính là sự lựa chọn tuyệt vời vì:
Hợp vệ sinh: Nhiều bà nội trợ băn khoăn lo sợ vì bún tươi ngoài chợ có chứa chất bảo quản không tốt cho sức khỏe. Nhưng với bún gạo khô Đảm Đang khi bạn chế biến, sợi bún khô giống như bún tươi. Bạn tha hồ thỏa sức đam mê nấu nướng cho gia đình, vừa tiết kiệm thời gian, vừa thơm ngon hợp vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Tiện dụng cho người dùng: Bún gạo khô Đảm Đang rất tiện, bạn có thể mua số lượng nhiều và khi cần mới dùng đến để chế biến. Sợi bún thơm ngon như bún tươi ngoài chợ. Dùng bao nhiêu sử dụng bấy nhiêu tùy thích.

Thành phần chính của bún gạo khô Đảm Đang

Bao gồm bột gạo và bột năng.
Chỉ tiêu an toàn: Độ ẩm (<12%), Protid (>2.5%) và không sử dụng hàn the
Với bún gạo khô Đảm Đang bạn dễ dàng chế biến món ăn đậm chất người Việt như: bún nước lèo, bún thịt nước hay dùng ăn lẩu, bún thịt cuốn... Những món ăn rất quen thuộc, bạn có thể thường xuyên thay đổi khẩu vị của bữa ăn gia đình, đặc biệt là vào những ngày có tình trạng " ngán cơm", thì lựa chọn bún gạo khô để chế biến chính là sự lựa chọn hay nhất.
Hãy bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn từ những điều đơn giản nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.