Lý do bạn nên sử dụng bánh tráng không nhúng nước Mikiri

Ngon hơn-Dẻo hơn với bánh tráng không nhúng nước Mikiri

Bạn muốn chuẩn bị cho gia đình món bánh tráng cuốn với thịt, chả ram, chả cuốn, nhưng không biết nên chọn loại bánh nào vừa mỏng, vừa dẻo, không cần thấm nước. Bánh tráng Mikiri là thương hiệu uy tín, đảm bảo giữ trọn hương vị, thích hợp với nhiều món ăn.
Với thành phần chính gồm tinh bột, khoai mì và muối. Bánh mỏng hơn, dễ cuốn mà không sợ bị gãy. Lá  bánh mỏng dẻo là lựa chọn lý tưởng để bạn cùng gia đình thưởng thức trong bữa ăn. Một món ngon không chỉ đến từ vị giác mà còn ở tính thẩm mỹ , với bánh tráng không nhúng nước Mikiri được tráng theo kỹ thuật riêng, có các nếp rõ ràng giúp người dùng dễ dàng cuốn, cũng như sử dụng đẹp hơn và bắt mắt hơn. 

Những lý do nên sử dụng bánh tráng không nhúng nước  Mikiri

Thứ nhất: Không phải nhúng bánh với nước khi sử dụng
Bánh  tráng không nhúng nước Mikiri mỏng dẻo sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Loại bánh này được tráng rất mỏng khi ăn không cần nhúng nước để làm bánh mềm. Khi cuốn, bánh có những nếp gấp rõ ràng sẽ giúp bạn dễ cuốn chặt thức ăn thành từng khuôn trông vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt.
Thứ hai:Chất lượng vượt trội
Với thành phần chính là gạo tẻ thơm xay mịn cùng chút muối, pha với nước theo một tỉ lệ phù hợp để đảm bảo bánh sau khi tráng mỏng và phơi khô sẽ có độ dẻo, chứ không bị giòn dễ gãy vỡ như các loại bánh khác. Quy trình làm bánh khá kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu, tráng bánh bằng kỹ thuật hiện đại đến việc đóng gói một cách kĩ lưỡng bằng bao ni lông với công nghệ hút chân không.
Thứ ba: Ngon hơn, tiện dụng hơn
Hiện nay, bánh được tiêu dụng rộng rãi, bánh được chia làm 2 loại là bánh tròn và bánh vuông phù hợp với từng món ăn. 
Trên bao bì sản phẩm luôn có địa chỉ công ty, ngày sản xuất nhờ đó bạn sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc và xuất xứ của bánh tráng Mikiri. Với những lý do trên, thì bạn không cần chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay bánh tráng không nhúng nước Mikiri cho bữa ăn gia đình của mình. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.