Nước sốt me siêu ngon, siêu nhanh với cốt me Mikiri

Thần chú 2:1:1 để có một bát nước cốt me ngon tuyệt vời

Nếu bạn vẫn chưa biết được cách pha nước sốt me ngon, bạn đừng quên thần chú 2:1:1 giúp cho nước sốt me của bạn ngon trên cả tuyệt vời.
Ở đây, điều bạn cần nhớ nhất chính là tỉ lệ các loại gia vị để tạo bát sốt me ngon tròn vị. Đó chính là tỉ lệ 2 chua: 1 ngọt: 1 mặn, cũng chính là thần cú 2:1:1 mà chúng tôi đã đề cập. Còn vị cay thì bạn có thể gia giảm cho vừa ăn, phù hợp với khẩu vị của bạn. 
Có thể nói rằng quả me trong ẩm thực miền Nam khá là quen thuộc khi nó mang đến một vị chua đậm nhưng vẫn có chút ngòn ngọt hòa quyện. Chỉ cần nêm nếm thêm  một chút gia vị là bạn sẽ có được bát nước me sốt để nấu những món ăn như gà, sườn sốt me...

Nước cốt me Mikiri - Sự lựa chọn của người nội trợ

Trong ẩm thực Việt Nam, các vị như chua, cay, mặn, ngọt, đắng kết hợp vừa đủ, tạo nên một sự cân bằng âm - dương của món ăn. Trong đó, vị chua là một vị không thể thiếu khi nó kích thích vị giác và giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn hẳn. Nước cốt me Mikiri sẽ là một gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình thêm ngon và đậm đà hơn.

Hãy nhớ rằng với những món ăn này thì nước cốt me chính là linh hồn của món ăn. Do đó, một bát nước sốt me ngon đúng điệu với vị chua đằm và chút cay nồng của ớt sẽ giúp món ăn ngon tròn vị, đầy đặn cùng bữa ăn gia đình.
Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một hũ nước cốt me Mikiri trong căn bếp của mình. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Mikiri - Gia Đình Là Niềm Vui 
Hotline: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP. HCM
Website: Mikiri.com.vn Hoặc Conlele.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.