Mua Chao Môn Mikiri Đặc Biệt ở đâu ?

Sơ Lược về chao môn Mikiri

Chao môn Mikiri là sự kết hợp đặc biệt của đậu nành với khoai môn và 1 số thành phần gia vị khác để cho lên men và sử dụng. Đối với những người sành ăn thì chao môn có mùi đặc trưng rất thơm, béo ngậy. Để tạo nên 1 hũ chao môn đòi hỏi cách làm rất công phu. Từ khâu chọn nguyên liệu tới quy trình sản xuất.

Nguyên liệu bao gồm: đậu nành, khoai môn, rượu trắng và 1 số thành phần tự nhiên. Để đánh giá được hũ chao ngon thì khi nhìn bằng mắt thường chúng ta sẽ thấy đậu hũ nổi lên trên phần nước chứ không bị nát hay chìm ở dưới. Ngoài ra, khi mở hũ chao bạn sẽ thấy mùi béo béo thơm ngậy đặc biệt vị bùi bùi thì hũ chao đó được đánh giá là đạt yêu cầu.

Chao Môn Mikiri không chỉ là món chấm, còn là gia vị để các món ăn thêm đậm đà. Bạn có thể ướp gà, vịt, heo với chao môn để nướng. Gia vị để các món lẩu vịt nấu chao thêm đậm đà.

Mua Chao Môn Mikiri dễ dàng ở đâu ?


Nhiều chị em nội trợ sợ mua chao môn Mikiri không chính hãng, chao không ngon...Hãy yên tâm, chao môn Mikiri hiện đã có mặt khắp cả nước tại các cửa hàng Co.op Food, Co.op Mart, SatraFood, Emart...
Ngoài chao môn Mikiri, bạn có thể mua những sản phẩm khác của nhãn hàng Mikiri như: bánh tráng không nhúng nước, bún tươi, bún xào...

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.