Mì trứng Mikiri - Sản phẩm chất lượng cho cuộc sống hiện đại

 Mì trứng Mikiri - Dai ngon hoàn hảo, kích thích vị giác.

Mì trứng Mikiri được làm từ bột mì cao cấp. Hòa quyện cùng nguyên liệu trứng tự nhiên và thơm ngon. Cho sợi mì dài vàng và óng ả. Với mì trứng Mikiri, bạn có thể chế biến từ món khô đến món ăn cùng nước súp. Từ những món truyền thống cho đến biến tấu thêm trong chế biến.
Mì trứng Mikiri với thành phần được làm  từ bột mì, là một loại lương thực thiên nhiên, cung cấp khoảng 1/5 lượng calories tiêu thụ của con người. Về thành phần dinh dưỡng, trong mì có chứa nhiều protein, canxi, sắt , chất xơ và chất vi lượng cần thiết cho cơ thể...

  • Thành phần chính là bột mì (97.5%), trứng (1.5%) và nước. 
  • Màu thực phẩm: Tartrazine (102), Sunset yellow (110)
  • Chất tạo xốp chống vón: Natri carbonat (500i), Pentasodium Triphosphate(E451i).

Mì trứng Mikiri - Tiện dụng cho cuộc sống hiện đại.

Mì là món ăn quen thuộc với nhiều người. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, công việc bận rộn khiến nhiều người tìm đến mì như một món ăn lý tưởng giải quyết một lúc 2 mục tiêu: Nhanh và tiện.

Bạn chỉ cần bỏ ra 5 - 10 phút là có thể thưởng thức ngay một món mì trứng với đầy đủ dinh dưỡng, tiện lợi cho những ngày bận rộn. Không cần mất quá nhiều thời gian để có ngay một bữa ăn thịnh soạn, một món ăn dinh dưỡng. Cực phù hợp cho cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Cho vắt mì vào trong nước đang sôi. Luộc khoảng 2 – 3 phút, thỉnh thoảng khuấy đều. Không nên nấu quá chín. Vớt mì ra, xả lại bằng nước lạnh và để ráo. Cho ít dầu thực vật vào trộn đều để cho các sợi mì không dính vào nhau. Món xào – xào chín các loại thịt/ hải sản/ rau củ rồi cho mì vào xào nóng lên là dùng được. Món nước và món lẩu – cho mì vào dùng với nước lèo hoặc lẩu tuỳ thích.
Liên hệ 0908 71 68 71 để được hỗ trợ và mua hàng nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.